Tin tức

TNR Amaluna giữ nhịp thi công giữa Covid-19

TNR Amaluna giữ nhịp thi công giữa Covid-19

Dự án tại thành phố Trà Vinh của TNR Holding Vietnam dần hình thành hạ tầng giao thông nội khu, chuẩn bị thi công các công viên cảnh quan.

Là dự án do TNR Holdings Vietnam làm chủ đầu tư (một thành viên của Tập đoàn TNG Holding), TNR Amaluna chính thức động thổ xây dựng hạ tầng vào tháng 1 năm nay. Sau gần 8 tháng triển khai, khu đất trống quy mô 9,26 ha tại trung tâm thành phố Trà Vinh dần thay đổi, hứa hẹn trở thành khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại trên mặt tiền tuyến đường Võ Nguyên Giáp trong tương lai.

“Dù đứng trước những khó khăn đến từ dịch bệnh Covid-19, chúng tôi vẫn duy trì nhịp độ thi công dự án đúng kế hoạch để không phụ sự quan tâm, kỳ vọng của giới đầu tư và khách hàng”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hiện tại, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện hạ tầng giao thông nội khu cuối cùng. Chủ đầu tư chuẩn bị triển khai thi công các công viên cảnh quan, điểm nhấn của dự án.

Description:

Phối cảnh dự án TNR Amaluna.

Ngoài vị trí thuận lợi, TNR Amaluna cũng cung cấp ra thị trường Trà Vinh nhiều loại hình sản phẩm như: 195 nhà phố liên kế, 34 biệt thự đơn lập. Trong đó, 100 nhà phố thương mại được kỳ vọng tạo nên những khu phố giao thương sầm uất trong khu vực. Đây được coi là yếu tố làm tăng giá trị đầu tư cho dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam cũng quy hoạch với loạt tiện ích nội khu đồng bộ tại dự án. Những công trình tiêu biểu là: công viên Gem Central Park; tổ hợp khu vui chơi thiếu nhi với trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh sáng; công viên BBQ; công viên đọc sách Zen Garden; trường học; khu sinh hoạt cộng đồng; bãi đỗ xe công cộng…

Description:

Phối cảnh khu phố thương mại TNR Amaluna sầm uất liền kề Trung tâm thương mại Go.

“TNR Amaluna hứa hẹn là nơi an cư với môi trường sống phù hợp cho cư dân. Đây cũng là định hướng của chúng tôi trong việc thay đổi diện mạo tại các tỉnh thành, mang lại cuộc sống văn minh, tiện nghi cho cư dân”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dù được xây dựng theo quy hoạch đô thị hiện đại, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam vẫn chú trọng các yếu tố về cảnh quan thiên nhiên với hệ thống 4 công viên cây xanh.

TNR Amaluna bước vào những giai đoạn hoàn thiện hạ tầng giao thông nội khu cuối cùng và đã bắt đầu triển khai thi công các công viên cảnh quan điểm nhấn của dự án.

TNR Amaluna bước vào những giai đoạn hoàn thiện hạ tầng giao thông nội khu cuối cùng và đã bắt đầu triển khai thi công các công viên cảnh quan điểm nhấn của dự án.

Nhờ đó, dự án được kỳ vọng là một trong những khu đô thị xanh của thành phố Trà Vinh, g

Link : https://vnexpress.net/tnr-amaluna-giu-nhip-thi-cong-giua-covid-19-4149664.html

(Nguồn: TNR Holdings Vietnam)